Kinh doanh nhà hàng, khách sạn là hoạt động kinh doanh dịch vụ phát triển nhất hiện nay. Nhưng môi trường này khá phức tạp, tình hình an ninh bất ổn do có nhiều thành phần xã hội ra vào và sử dụng các chất kích thích như bia, rượu,..rất dễ gây mất trật tự. Vì vậy dịch vụ bảo vệ nhà hàng, khách sạn là rất cần thiết, giúp khách hàng được yên tâm hơn khi đến ăn uống, nghỉ ngơi và giảm thiểu tối đa các vụ ẩu đả, gây mất trật tự do rượu bia gây ra.
Nhiệm vụ chính của nhân viên bảo vệ nhà hàng, khách sạn
– Kiểm tra quan sát tình hình an ninh chung của khu vực trong và ngoài nhà hàng.
– Tiếp đón khách với thái độ lịch sự, vui vẻ, tôn trọng và gần gũi với khách hàng. Phải thể hiện rõ tác phong của một nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp.
– Nếu phát hiện nhân viên hay khách hàng có hành vi vi phạm pháp luật cần lập biên bản kỹ luật, tạm giữ tang vật và báo với cấp quản lý để có hướng giải quyết hợp lý.
– Ngăn chặn các thành phần buôn bán dạo, xe ôm, xe hàng rong,.. tụ tập, vứt rác bừa bãi xung quanh khu vực nhà hàng, khách sạn gây mất mỹ quan khu vực
– Bảo vệ an ninh trật tự, phòng chống kể trộm đột nhập vào quán. Thường xuyên kiểm tra các hệ thống chống trộm, báo cháy, chuông báo động, thiết bị PCCC,..
– Quan sát, kiểm tra ngăn không cho mang ra bên ngoài bất kỳ nguyên liệu, hàng hóa của nhà hàng khi chưa được sự cho phép của cấp quản lý tránh làm thất thoát hàng hóa.
– Luôn nhắc nhở mọi người có ý thức giữ gìn vệ sinh khu vực.
– Nhắc nhở mọi người hút thuốc lá đúng nơi qui định, không vứt tàn thuốc bừa bãi dễ gây ra cháy nổ ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.
– Luôn trong tư thế chuẩn bị sẵn sàng khi có nhu cầu cần giải quyết các tình huống khẩn cấp xảy ra.
– Phối hợp với các nhân viên bảo vệ tại các vị trí khác cùng kết hợp hỗ trợ khi có sự cố.
Công ty bảo vệ Đất Việt với dịch vụ bảo vệ nhà hàng
– Cần tổ chức các khóa huấn luyện, hướng dẫn, rèn luyện nhân viên về các nghiệp vụ bảo vệ chuyên nghiệp ở môi trường nhà hàng khách sạn.
– Cung cấp các thiết bị hỗ trợ bảo vệ để giúp nhân viên hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ mục tiêu.
– Rèn luyện nhân viên các kỹ năng giao tiếp với khách hàng, thể hiện là một nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp.
– Cần đưa ra những giải pháp an ninh phù hợp đối với từng vị trí, khu vực nhà hàng khi nhận mục tiêu.
– Luôn lắng nghe và tư vấn khách hàng những loại hình dịch vụ bảo vệ phù hợp nhất đúng yêu cầu của khách hàng đưa ra.
Ngoài dịch vụ bảo vệ nhà hàng, khách sạn chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những loại hình dịch vụ bảo vệ chất lượng, nhân viên bảo vệ tốt, chuyên nghiệp nhất. Quý khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.